top of page
ค้นหา
  • ho7343964

สุดผิดหวัง อิวาน เปริซิช เปิดใจอดย้ายซบ ปีศาจแดง


อิวาน เปริซิช กองกลางมากประสบการณ์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับรู้สึกเจ็บปวดและผิดหวังมากๆ ที่ฝันสลายไม่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียนอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตามการย้ายทีมดังกล่าวไม่เกิดขึ้น และ เปริซิช ต้องอยู่เล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปอีก 2 ปี ก่อนที่บทสรุปสุดท้ายจะได้ย้ายมาเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค  ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้เขาออกมาเปิดใจ โดย อิวาน เปริซิช กล่าวว่า


"ผมเกือบได้ย้ายไปเล่นที่นั่น (แมนยู) มากแค่ไหน ? บอกเลยว่าเกือบมากๆ มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อสำหรับผมตอนที่ โชเซ่ (มูรินโญ่) ติดต่อมาหาผม มันยากที่จะตอบปฏิเสธเขา ความจริงแล้ว ผมอยากร่วมงานกับเขา และเล่นให้ ยูไนเต็ด มันเป็นความฝันของผมที่จะเล่นให้กับทุกๆ ทีมในลีกใหญ่ แต่มันไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องสุดเจ็บปวดสำหรับผม"



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page